Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tình trạng mắt 1.5 mí là gì? Làm sao khắc phục?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi có mí mắt hai bên không đều nhau, một bên mắt 1.5 mí, vậy bác sĩ cho hỏi tình trạng này khắc phục như thế nào thì hiệu quả ạ. Xin cảm ơn (Anh Đào, Long An)

Trả lời:
Chào bạn Anh Đào, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Mắt 1.5 mí
Mắt mí rưỡi là tình trạng mí mắt 2 bên không đều nhau
Mắt 1.5 mí hay mắt mí rưỡi là mắt một bên rõ nếp mí, một bên có một mí rưỡi hoặc nhiều nếp mí xếp chồng lên nhau. Mắt một mí rưỡi không ảnh hưởng nhiều đến thị giác, không thể hiện những điểm tiêu cực trong cái nhìn về nhân tướng học. Tuy nhiên đối với người ngoài khi nhìn vào tình trạng này sẽ thấy sự mất cân xứng giữa hai đôi mắt đồng thời hiện rõ sự kém tươi tắn so với những người có mắt 2 mí rõ nét.

Nguyên nhân hình thành tình trạng này thường là do bẩm sinh, do thói quen sinh hoạt không khoa học, ngủ không đủ giấc, tuổi tác, quá trình lão hóa…

Cách khắc phục mắt mí rưỡi (mắt 1.5 mí) hiệu quả

Với sự phát triển của nên công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, mọi vấn đề khuyết điểm trên cơ thể nói chung và tình trạng mắt mí rưỡi giờ đây đã không còn là chuyện khó khăn để khắc phục. Thông thường có hai phương pháp phổ biến được nhiều bạn trẻ áp dụng:

1. Trang điểm
Trang điểm là một trong những cách làm đơn giản – nhanh – hiệu quả để hô biến mắt mí rưỡi thành mắt hai mí to tròn, hiệu quả. Với cách làm này, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với dụng cụ kích mí như keo hoặc dùng miếng dán mí.

Phương pháp này được đánh giá là biện pháp “cấp tốc” cứu nguy hiệu quả, được nhiều bạn trẻ sử dụng, tuy nhiên về lâu dài thì đây không phải là giải pháp tối ưu nhất.

>>> Xem thêm: Cách biến mắt 1 mí thành 2 mí.

2. Bấm mí mắt Hàn Quốc
Thực hiện nhanh; kỹ thuật cắt mắt tạo mắt hai mí đẹp chuẩn sao Hàn; không gây xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo; kết quả duy trì lâu dài… là những ưu điểm nổi bật của công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc – giải pháp số 1 giúp bạn khắc phục tình trạng mắt mí rưỡi, tạo hai mí đẹp long lanh mà không cần tốn thời gian hàng ngày để dán mí.

Là tiểu phẩu đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút. Để thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt, đo vẽ nếp mí mới, sau đó thực hiện thao tác nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Quá trình diễn ra nhanh chóng, chính xác, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, không xâm lấn đến giác mạc, kết mạc do vậy vô cùng an toàn cho người thực hiện.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất hiện nay? Tư vấn Bác sĩ thẩm mỹ

Khắc phục mắt mí rưỡi không khó, bởi kỹ thuật hiện đại hiện nay đã phần nào giúp khách hàng yên tâm về việc điều trị tình trạng trên, tuy nhiên để có đôi mắt bồ câu đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên quan tâm đến vấn đề nhấn mí mắt ở đâu đẹp. Bởi chỉ có việc lựa chọn một nơi thẩm mỹ thật uy tín, chất lượng, thỏa các tiêu chí cần thiết của một địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu mới giúp bạn có được đôi mắt hoàn hảo như mong đợi.

Bệnh viện KIM đã trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ các trường Đại Học Y Khoa danh tiếng trong nước và thế giới, trang thiết bị tiên tiến đảm bảo giúp bạn khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả với công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện đại.

Qua những chia sẻ trên đây về mắt 1.5 mí và cách khắc phục hiệu quả mong rằng bạn có thể sớm khắc phục được tình trạng này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mat-mi-ruoi-la-nhu-the-nao-giai-phap-khac-phuc.html