Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Thế nào là khuôn mặt lệch và đâu là phương pháp khắc phục hiệu quả nhất

Một khuôn mặt hoàn hảo, cân đối và hài hòa mị góc cạnh là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đều may mắn như vậy, có những người gặp phải tình trạng mặt méo lệch, không cân đối, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của họ cả về công việc lẫn giao tiếp. Vậy làm thế nào để khắc phục trình trạng mặt méo lệch? Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Sở hữu một khuôn mặt lệch là điều không ai mong muốn. Nhưng bạn hãy yên tâm vì với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, mọi khuyết điểm trên khuôn mặt đều có thể khắc phục được một cách nhanh chóng và an toàn. http://doncamvlinehanquoc.net/khuon-mat-lech-la-gi-giai-phap-khac-phuc-hieu-qua-nhat.html

Khuôn mặt lệch là gì và nguyên nhân gây nên ?

Khuôn mặt lệch là khuôn mặt mất cân đối thường có xương hàm bên to bên nhỏ. Sở hữu khuôn mặt này không chỉ làm bạn kém duyên mà có nhiều trường hợp còn ảnh hưởng đến việc ăn nhai hay khớp hàm.http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-bi-lech-co-sua-duoc-khong.html



Về nguyên nhân khiến bạn có thể gặp tình trạng này, thì có 3 nguyên nhân chính sau:

  1. Do bẩm sinh: Là trường hợp hình thái xương mặt tạo thành ngay khi chưa sinh ra không đúng cấu trúc hoặc có thể là do cơ địa tích mỡ, thừa cân tích nước dưới da khiến cho khuôn mặt mất cân đối.
  2. Do thói quen xấu thói quen nhai một bên làm khuôn mặt bên to bên nhỏ, thói quen ngủ nghiêng nhiều một bên làm “móp” một bên mặt
  3. Do tai nạn hoặc phẫu thuật khuôn mặt bị lệch: Một số trường hợp mặt bị lệch là do tai nạn, chấn thương hay do biến chứng sau cuộc phẫu thuật can thiệp chỉnh cấu trúc xương mặt.

Khuôn mặt lệch có thể khắc phục bằng cách nào ?

Để chỉnh khuôn mặt lệch bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau, tùy theo nguyên nhân để lựa chọn. Nếu nguyên nhân là do thói quen hàng ngày thì cách tốt nhất là hãy thay đổi những thói quen nay và kết hợp các động tác massage để khắc phục. Nếu tình trạng chưa nặng thì cách này sẽ rất hiệu quả.

Nếu nguyên nhân của bạn là bẩm sinh hoặc do tai nạn gây nên thì chỉ có thể khắc phục bằng phương pháp gọt mặt V line 3D tại bệnh viện thẩm mỹ. Công nghệ này hiệu quả trong việc thu gọn hàm, xóa các ngấn mỡ phình bên má và giúp gương mặt đẹp tự nhiên. Đặc biệt, gọt mặt V-line 3D còn cho phép nhìn thấy trước dáng mặt mới sau phẫu thuật, do đó đảm bảo kết quả thẩm mỹ như ý nhất. Sau phẫu thuật, sẽ khắc phục được triệt đề tình trạng lệch, đồng thời cũng không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Khuôn mặt lệch là khuyết điểm cũng không quá khó để khắc phục nếu bạn biết được nguyên nhân gây nên và lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ an toàn uy tín có đủ điều kiện để thực hiện các ca phẫu thuật an toàn nhé. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn biết rõ hơn và chi tiết hơn về cách khắc phục trình trạng khuôn mặt lệch thì bạn nên đến tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM nhé!