Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Bọc răng sứ Venus bao nhiêu tiền 2017?


Răng sứ Venus thuộc dòng răng toàn sứ và đang là dòng răng sứ được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Lý do khiến dòng răng sứ này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.


***Bài viết hữu ích
>> Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu? http://lamrangsu.com.vn/thoi-gian-chup-rang-su-mat-bao-lau/
>> Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại quận 11: http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-nao-tot-tai-quan-11/



Răng sứ venus
Răng sứ venus

Răng sứ venus có tốt không?

Răng sứ venus là một bước tiến rất quan trọng của công nghệ phục hình răng sứ. Với chất liệu sứ hoàn toàn không kim loại nên rất nhẹ, vật liệu chế tác được sản xuất từ Mỹ, Đức nên rất đảm bảo an toàn. Răng sứ venus có khả năng chịu lực cao, độ bền dài và có khả năng tương thích, phù hợp với cơ thể người nên tạo sự tin cậy tuyệt đối cho đông đảo nhu cầu của khách hàng.


Bọc răng sứ venus




Để phục hồi chức năng răng của bạn, giải quyết tình trạng răng bị hư tổn thì bọc răng sứ là phương pháp giúp răng lấy lại tính thẩm mỹ một cách tốt nhất.
Quy trình bọc răng sứ venus

Để tiến hành bọc răng sứ venus, đầu tiên bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn để loại bỏ những chất bẩn trong miệng và tránh những bệnh sau này.

Thứ hai, bác sĩ lên cung mặt giá khớp và dùng mẫu thạch cao để lấy mẫu răng. Đây là khâu khá quan trọng vì sẽ tạo độ chính xác khi lắp vào đảm bảo đúng khớp cắn của bạn.

Thứ ba, dùng máy X-quang để chụp phim cung hàm để xem răng bạn có gặp vấn đề gì không và dùng phần mềm chuyên dụng để phác đồ phương án điều trị phù hợp nhất.

Thứ tư, Bác sĩ tư vấn quy trình bọc răng sứ venus cho bạn biết và bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Sau đó nếu đồng ý chọn bọc răng sứ venus, bác sĩ sẽ thử sườn và kiểm tra khớp cắn để đảm bảo mô hình phù hợp với răng bạn.

Nếu tất cả phù hợp, bác sĩ tiến hành bọc răng sứ và kiểm tra khớp cắn, kiểm tra độ chịu lực như thế nào. Như vậy là đã hoàn thành quy trình bọc răng sứ venus.

Bọc răng sứ venus có giá bao nhiêu?
Bọc răng sứ venus có thời gian tồn tại bền vững, màu sắc đẹptự nhiên, không bị ố vàng hay ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bọc răng sứ venus là phương pháp đảm bảo an toàn về chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho bạn nụ cười ấn tượng.

Bọc răng sứ venus có giá cao hơn so với kim loại và các loại răng sứ khác nhưng với chất lượng răng sứ đạt hiệu quả cao và còn tùy vào chất lượng dịch vụ, số lượng răng hư tổn của bạn bao nhiêu thì sẽ có những mức giá khác nhau.

Mọi thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp nha khoa uy tín cần bọc sứ để được tư vấn chi tiết hơn.