Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt 1 mí nhỏ trông hơi xấu tôi muốn cải thiện đôi mắt với phương pháp bấm mí mắt nhưng không biết bấm mí mắt duy trì được bao lâu, mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Hằng, Tây Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Hằng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bấm mí mắt duy trì được bao lâu
Bấm mí mắt giúp đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên
Cùng với cắt mí mắt Hàn Quốc, tạo mắt cười, thẩm mỹ mắt to… bấm mí mắt là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn với mục đích tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc, đây là công nghệ được đông đảo khách hàng trẻ lứa tuổi từ 18 – 25 vô cùng yêu thích.

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu, có lâu dài không ?

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu? hay công nghệ bấm mí duy trì được bao lâu? là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhận được rất nhiều trong suốt thời gian qua. Tin vui cho bạn Nguyễn Hồng là hiện nay với công nghệ bấm mí mắt được áp dụng theo kỹ thuật hiện đại do chính các chuyên gia từ xứ sở kim chi trực tiếp chuyển giao, không chỉ giúp mang lại kết quả đẹp mà còn đem đến thời gian duy trì lâu dài. Thông thường mắt được bấm mí sẽ kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu mắt được chăm sóc đúng cách và có chế độ thăm khám đúng lịch trình của Bác sĩ.

>> Bam mi mat tai da nang.

Để hiệu quả hơn cho vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu, các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên đảm bảo 2 vấn đề: thứ nhất – tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín; thứ hai – thực hiện cách chăm sóc mắt đúng cách, làm đúng hướng dẫn do Bác sĩ tư vấn.

Bấm mí mắt đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc đã và đang áp dụng hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ bấm mí chất lượng cao được Bộ Y Tế cấp phép và chỉ thẩm mỹ an toàn, thông qua bàn tay giàu kinh nghiệm của đội ngũ Bác sĩ có kỹ thuật vững vàng chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất, đồng thời vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu cũng sẽ được đảm bảo hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn là nơi áp dụng quy trình bấm mí mắt nghiêm ngặt, với đầy đủ các bước an toàn, cần thiết nhằm mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả như mong đợi.

Chăm sóc mắt như thế nào sau bấm mí?

Ngoài yếu tố kỹ thuật, để giúp mắt sau bấm mí có thời gian duy trì lâu dài, bạn Nguyễn Hồng cùng quý khách hàng nên quan tâm đến một số lưu ý sau:

Nên: Chườm ấm, chườm mát thường xuyên trong 1 – 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giúp mắt ổn định, bớt sưng; ngủ đủ giấc; tránh xem tivi, các thiết bị điện tử, cảm ứng trong thời gian quá dài; tránh chạm tay vào vùng mí mắt; không để bụi bẩn tiếp xúc vào vết thương.

Kiêng cử: Không còn lo lắng bấm mí mắt duy trì được bao lâu, việc kiêng khem các thực phẩm dễ tạo sẹo lồi như: thịt gà, hải sản, rau muống, nếp, nước dừa… là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra bạn cũng nên thăm khám mắt theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ và uống thuốc kháng sinh theo chỉ định nhé.

Qua những chia sẻ trên đây về bấm mí mắt duy trì được bao lâu mong rằng bạn Hằng có thể yên tâm hơn. Bạn có thể gọi đến tổng đài để biết thêm chi tiết.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-duy-tri-duoc-bao-lau.html