Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Giải quyết hô hàm bằng phẫu thuật chỉnh hàm hô 3D

Tromg hô hàm nhiều người vẫn nghĩ niềng răng sẽ hết nhưng thực tế niềng răng không giải quyết được. Rất nhiều trường hợp niềng răng không đúng chỉ định nên nhiều năm trời vẫn không giải quyết được. Đối với tình trạng hô do hàm thì chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô mới giải quyết được.


- Chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D là gì?


Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D là phương pháp giúp điều chỉnh 2 khung hàm trên và dưới theo một tỷ lệ cân bằng, phù hợp với gương mặt. Phương pháp này được sự hỗ trợ của thiết bị Vectra XT, cho phép chụp nhanh và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả khi chưa thực hiện với hình ảnh nổi 3 chiều.

- Nguyên nhân gây ra tình trạng hô móm?


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô móm, chủ yếu là do di truyền và thói quen sinh hoạt không đúng cách khi còn nhỏ như: mút tay, ngậm cơm… Đa số người bị hô móm không cảm thấy tự nhiên khi cười, thường phải cố che giấu khuyết điểm bằng cách cười mỉm, không dám cười thoải mái hoặc lấy tay che miệng khi cười.


Vì sao nên lựa chọn phẫu thuật chỉnh hàm hô 3D ?


Khắc phục nhược điểm của các phương pháp chỉnh nha thông thường, chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D mang đến nụ cười xinh, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho mình.


 Xem trước kết quả phẫu thuật

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D cho bạn xem trước kết quả sau phẫu thuật
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D cho bạn xem trước kết quả sau phẫu thuật

Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ chụp và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả chỉnh hàm hô móm ngay cả khi chưa thực hiện - Vectra XT. Hệ thống này cho phép dựng kết quả trên không gian 3 chiều nổi, giúp khách hàng định hình được kết quả thẩm mỹ của bản thân để cảm thấy yên tâm hơn trước khi thực hiện.

 Khắc phục được nhiều khiếm khuyết cùng lúc

Mô phỏng quá trình điều trị hàm hô
Mô phỏng quá trình điều trị hàm hô

Mô phỏng quá trình điều trị hàm móm
Mô phỏng quá trình điều trị hàm móm


Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm cùng lúc có thể giải quyết được mọi tình trạng khiếm khuyết: Khung xương hàm trở nên bình thường, vừa vặn với khuôn miệng; bờ môi được cuộn vào và mất luôn tình trạng cười hở nướu…

Ít đau đớn, không để lại sẹo

Hạn chế đau đớn và nhiễm trùng tối đa nhờ sử dụng máy cắt xương chuyên dụng kết hợp máy cắt siêu âm, lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, đường cắt chính xác. Hơn nữa, đường rạch niêm mạc nằm trong miệng nên không để lại sẹo.

Kết quả ổn định, phù hợp với nhiều trường hợp

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm cho kết quả ổn định nếu đối tượng khách hàng đã trên 18 tuổi, khi đó xương hàm đã qua giai đoạn phát triển nên không có sự di lệch sau phẫu thuật chỉnh hình. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm hô, chỉ cần 1 lần phẫu thuật, bạn sẽ lấy lại nụ cười tự tin với gương mặt thanh tú.

Đặc biệt, với phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm tại nha khoa KIM, tất cả các trường hợp hô móm đều có thể khắc phục được, trả hàm đúng tỉ lệ đẹp và di chuyển răng về đúng vị trí thẩm mỹ.

Tiến hành nhanh chóng


Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm hô móm được rút ngắn rất nhiều, thường chỉ mất từ 2 – 4 giờ đồng hồ. Trong khi điều trị phẫu thuật chỉnh hình hô móm bằng phương pháp thông thường phải mất khoảng thời gian từ 2 – 4 năm.

Nếu còn thắc mắc nào xung quanh phẫu thuật chỉnh hàm hô thì bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp.