Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Sau khi độn cằm nên kiêng gì và trong bao lâu thì được

Chào bs. Em tính đi độn cằm để cải thiện chiếc cằm lẹm của mình, nhưng em nghe nhiều người nói sau khi độn cằm phải kiêng khem nhiều thứ lắm. Em không biết vậy sau khi độn cằm kiêng ăn gì và kiêng trong bao lâu thì được? Mong bac sĩ tư vấn giúp em.

Chào Thu Lý, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

Để khắc phục được khuyết điểm về chiếc cằm ngắn, xương hàm to bè thì cách tốt nhất là sử dụng phương pháp độn cằm thẩm mỹ. Hiện nay, có 2 kỹ thuật chính để độn cằm là phẫu thuật độn cằm và độn cằm nội khoa.

Xem thêm: khuôn mặt lệch

Đối với phương pháp độn cằm nội khoa bạn sẽ không phải đụng chạm đến dao kéo. Cách tiến hành độn cằm theo phương pháp này rất đơn giản, bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy có tên là Filler trực tiếp vào cằm của bạn. Chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có được chiếc cằm đẹp như ý muốn và về nhà sinh hoạt ăn uống bình thường. Chỉ cần nhớ là nên uống nhiều nước vì như vậy sẽ giúp cho kết quả độn cằm được đẹp và lâu dài.

Độn cằm chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhưng so với phương pháp độn cằm nội khoa thì phẫu thuật độn cằm có tính kỳ công hơn chút, bắt buộc phải sử dụng đến dao kéo và các thiết bị y khoa. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ cùng với các thiết bị hiện đại thì việc phẫu thuật độn cằm sẽ được tiến hành nhanh chóng, an toàn. Vết độn được khâu bằng chỉ tự tiêu nên khoảng 30-40 phút sau phẫu thuật là bạn đã có được một khuôn mặt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và duy trì được vĩnh viễn và có thể về nhà ngay.

Nhưng để vết thương mau lành, không để lại biến chứng thì sau khi phẫu thuật bạn nên tránh ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, xôi nếp và không dùng các thức uống có tính kích thích như rượu hay bia.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chiếc cằm được đẹp bền vững bạn cũng cần chú ý một số điều sau:

– Sau khi phẫu thuật nên giữ gìn vết thương cẩn thận, không được thường xuyên làm ẩm ướt vết thương, tránh vận động quá mạnh, không đụng chạm sờ nắn nhiều vào vùng cằm trong những ngày đầu.
– Trong khoảng 2-3 ngày đầu vết thương có thể bị sưng, tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà sưng nhiều hay ít, điều đó là phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thời gian này bạn nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai dễ nuốt. Nhưng cũng cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.


– Uống thuốc theo toa của bác sĩ, không nên ngừng uống thuốc giữa chừng. Sau khoảng 7 ngày vết thương đã lành hẳn thì bạn đã có thể ăn uống bình thường.

Nếu bạn có ý định thực hiện độn cằm để cải thiện hình dáng cằm thấp, thì em nên tìm hiểu cân nhắc chọn lựa cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín. Nên lưu ý là hãy tìm hiểu kỹ để chọn được cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín và đầy đủ điều kiện chuyên môn cũng như trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất.

Kim Hospital xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ để bạn tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, đa số bác sĩ được cử đi tu nghiệp tại Úc. Với hơn 12 năm hoạt động, các bác sĩ tại bệnh viện Kim đã tiến hành trên 9000 ca phẫu thuật thành công, đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.

Ngoài ra còn hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph phiên bản mới nhất hiện nay để chụp phim và kiểm tra cấu trúc bên trong xương cằm. Căn cứ vào phim chụp, bác sĩ sẽ xác định được tình trạng xương cằm hiện tại của bạn, bên cạnh đó còn có được kích thước chiều dài khuôn mặt, độ ngang rộng của xương cằm để tính toán phần chất liệu cần đưa thêm vào.

Tất cả những điều đó là minh chứng cụ thể nhất để bạn đưa ra lựa chọn chính xác khi quyết định phẫu thuật độn cằm tại Kim Hospital.

Xem thêm bài viết tại: http://doncamvlinehanquoc.net/