Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Có nên làm răng sứ Venus không ?

Răng sứ Venus là một trong các công nghệ phục hình răng thẩm mỹ mà nó thừa hưởng từ các dòng sứ kim loại khác. Venus kế thừa những ưu điểm vượt trội của dòng sườn răng sứ Zirconia so với sườn sứ kim loại. Vậy có nên làm răng sứ Venus khi phuc hình thẩm mỹ không ?


Kể từ khi răng sứ Venus ra đời đã được nhiều khách hàng thực hiện và đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Đây là một dòng răng sứ cao cấp, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn kỹ thuật cao nên có độ bền cao gấp 5 lần răng sứ zirconia và dẻo dai hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Vì vậy, bạn có thể thỏa mái ăn các thức ăn cứng mà không lo ngại bị ảnh hưởng đến răng. Bọc răng sứ Venus rất thích hợp đối với những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc răng bị nhiễm màu, ố vàng ở vị trí răng cửa…. Đảm bảo sau khi thực hiện bọc răng sứ Venus, bạn sẽ có một nụ cười rạng ngời hơn.


Có nên làm răng sứ Venus khi phục hình thẩm mỹ tại nha khoa KIM?

Có nên làm răng sứ Venus khi phục hình thẩm mỷ không ?
Có nên làm răng sứ Venus khi phục hình thẩm mỷ không ?

Việc tìm được một địa chỉ nha khoa có uy tín trong khi có hàng ngàn các trung tâm nha khoa mọc lên hiện nay khiến cho nhiều khách hàng lo lắng. Để có sự lựa chọn thông thái, bạn nên dựa trên các tiêu chí sau đây:

– Có đội ngũ BS có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình bọc răng sứ

– Môi trường làm việc thông thoáng, đảm bảo vệ sinh, vô trùng.

Nha khoa KIM là một trong số ít những cơ sở nha khoa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Trung tâm nha khoa KIM có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện tốt bọc răng sứ, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ Venus đẹp được khách hàng tin tưởng.


Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây bạn sẽ an tâm khi thực hiện làm răng sứ Venus. Nếu như còn thắc mắc nào về có nên làm răng sứ Venus khi phục hình thẩm mỹ thì bạn hãy liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.