Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Nâng mũi S Line dùng sụn tự thân và sụn nhân tạo có bị tương khắc?

Hỏi: Xin chào thẩm mỹ Delta, mũi tôi khá nhỏ và tẹt, vì thế tôi muốn đi nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-khong-phau-thuat-o-dau-dep.html S Line cải thiện cho chiếc mũi cao hơn, hài hòa gương mặt hơn. Tuy nhiên tôi băn khoăn không biết nâng mũi S Line vừa dùng sụn tự thân, vừa dùng sụn nhân tạo có bị tương khắc, gây kích ứng không. Rất mong bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn. (Hoa, hcm)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi, tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Như bạn đã biết, nâng mũi S Line là công nghệ kết hợp bọc sụn tự thân và sụn nhân tạo, ưu điểm của giải pháp nâng mũi kết hợp này là vật liệu nâng mũi được che phủ bởi chất liệu tự thân, có tác dụng làm cho chất liệu độn gắn kết thực sự với tổ chức xung quanh như một phần cơ thể, vì thế, hình thức của mũi trông đẹp tự nhiên, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường rất khó nhận ra đã qua phẫu thuật thẩm mĩ hay chưa. Chính vì vậy, nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-cau-truc-s-line-4d-gia-bao-nhieu.html S Line là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được hầu hết các khách hàng tại thẩm mỹ Delta yêu thích.
f6521d01833f215cf16d5f9825aa1494
Về băn khoăn của bạn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sụn tự thân bọc đầu mũi không hề xung khắc với sụn nhân tạo nhé! Bởi chất liệu độn nhân tạo là sụn sinh học định hình được làm từ silicon hoặc sinh học định hình nên có độ mềm dẻo cao, dễ đẽo gọt cũng như uốn nắn theo dáng mũi mà khách hàng mong muốn.
Chất liệu này có độ tương thích cao với cơ thể, yếu tố này được đảm bảo bởi (FDA) với hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao. Khi cấy ghép với vùng mũi, chất liệu nâng mũi bằng sụn nhân tạo này kết hợp với sụn cơ thể tạo thành 1 khối thống nhất, do đó, không gây bất cứ hiện tượng kích ứng nào với chất liệu sụn tự thân bọc vùng đầu mũi.
Ngoài ra, chất liệu nâng mũi S line, sụn tự thân thường được lấy từ một số bộ phận trên cơ thể người nâng mũi như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Sụn tự thân có sự tương thích cao với cơ thể người dùng, tránh tình trạng đào thải chất liệu nâng mũi, không dị ứng và không gây sưng viêm.
Thêm vào đó, trước khi thực hiện nâng mũi, các bác sĩ thẩm mỹ Delta sẽ thực hiện thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện cấu trúc mũi để đưa ra phương pháp áp dụng thích hợp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-cau-truc-s-line-4d-o-dau-dep.html S Line ? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.