Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phẫu thuật độn cằm nên không?

Chào bác sĩ, tôi muốn thực hiện phẫu thuật độn cằm vì tôi bị cằm dị tật làm tôi rất mất tự tin trong cuộc sống, tôi muốn tìm hiểu thắc mắc là có nên độn cằm hay không? Mong bác sĩ có thể tư vấn cho tôi. ( Mỹ Lan - Mỹ Tho)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn. Xin được cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nếu bạn đang băn khoăn có nên phẫu thuật độn cằm hay không, thì trước tiên hãy tìm hiểu phương pháp này được thực hiện bằng cách nào, có đau hay không nhé

Qui trình thực hiện độn cằm


B1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng khuôn cằm bạn, để xác định miếng độn cằm có kích thước như thế nào sẽ phù hợp và đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Bác sĩ sẽ giải đáp mọi băn khoăn của bạn, chẳng hạn nhưu tư vấn tình trạng khuôn mặt của bạn có nên phẫu thuật độn cằm hay nên gọt cằm, tiêm độn cằm…

XEM THÊM: Don cam có dau khong

B2: Gây tê vùng miệng và vùng cằm, để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong quá trình bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

gọt mặt độn cằm

B3: Bác sĩ tạo đường mổ bên trong khoang miệng, bóc tách tạo khoang, rồi đặt miếng độn vào cằm. Sau khi miếng cằm được đặt cân đối, bác sĩ sẽ cố định nó vào xương cằm bằng loài ốc vít chuyên dụng.

B4: Khâu đóng vết mổ và kết thúc quy trình phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng sợi chỉ tự tiêu nên sẽ không cần cắt chỉ.

Phẫu thuật độn cằm là ca tiểu phẫu có kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, nhưng nếu thực hiện trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh, bác sĩ thiếu kinh nghiệm thực hiện thao tác thiếu chuẩn xác, hay sử dụng miếng độn cằm kém chất lượng… thì rất dễ dẫn đến những biến chứng không mong muốn như miệng bị nhiễm trùng, lâu lành; cằm không cân đối; lộ miếng độn cằm…

Do đó, có không ít người băn khoăn có nên phẫu thuật độn cằm hay không, vì sợ kết quả ca phẫu thuật không đạt tính thẩm mỹ cao như mong đợi, hay xảy ra những biến chứng không mong muốn. Khi lựa chọn  bạn không cần lo lắng vì vấn đề này, bởi vì:

+ Thẩm mỹ viện nhập khẩu loại vật liệu độn chất lượng từ Hàn Quốc, và đã được chứng nhận an toàn bởi nó có độ tương thích cao với cơ thể, không bị đào thải hay gây dị ứng.

+ Thực hiện phẫu thuật trong khoảng 30 phút, tại phòng mổ đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vô trùng tuyệt đối và có đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại nhất.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thêm nhiều thông tin, kiến thức về dịch vụ bạn muốn thực hiện cũng như giải đáp những thắc mắc bạn có. Chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ đẹp và thành công nhé.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-co-dau-khong.html