Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Chế độ chăm sóc sau hút mỡ toàn thân

Hút mỡ toàn thân là dịch vụ hiện nay giúp bạn loại bỏ mỡ thừa khá hiệu quả, nhưng bạn cũng nên chú ý tới việc cham soc sau hut mo toan than để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Chăm sóc sau hút mỡ toàn thân
Khi hút mỡ tại bệnh viện KIM bạn sẽ được tư vấn chăm sóc sau hút mỡ toàn thân
Rất thiếu sót nếu bạn bỏ qua việc tìm hiểu chăm sóc sau hút mỡ toàn thân nếu có quyết định đi hút mỡ. Tuy hiện nay hút mỡ được ứng dụng công nghệ nội soi, không phẫu thuật diện rộng như trước nhưng trên thực tế cơ thể cũng phải trải qua một số tổn thương nhất định. Hơn nữa, cơ thể vừa trải qua một quá trình thay đổi lượng chất lỏng nên rất nhạy cảm. Nếu không lưu ý khi chăm sóc, cơ thể rất dễ gặp những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài viết được quan tâm: Dia chi hut mo toan than uy tin.

Chăm sóc sau hút mỡ toàn thân, bạn chú ý:

– Đeo gel vùng hút mỡ trong tháng đầu, và chỉ bỏ ra khi tắm (sử dụng ugo băng vết mổ để tránh tiếp xúc với nước gây nhiễm trùng).
– Masage vùng hút mỡ sa 2 tuần phẫu thuật theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
– Tránh các hoạt động gắng sức.
– Nên kiêng một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp… tránh các chất kích thích như rượu, bia…
– Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Tại Bệnh viện KIM, khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc sau khi hút mỡ toàn thân tỉ mỉ, và thường xuyên nhận được cuộc gọi hỏi thăm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Chỉ sau một thời gian ngắn, chắc chắn bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn, không lo sẹo xấu hay bất cứ dấu vết gì gây mất thẩm mỹ vùng phẫu thuật.

Qua đây bạn cần lưu ý việc cham soc sau hut mo toan than để có được kết quả sau hút mỡ tốt nhất.