Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Hút mỡ sau sinh hiệu quả cho các mẹ

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Sau khi sinh con cơ thể tôi tăng cân và có nhiều mỡ thừa hơn hẳn, tôi có biết phương pháp hut mo sau sinh có thể giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và an toàn. Mong bác sĩ có thể chia sẻ thêm thông tin về phương pháp này. Xin cảm ơn (Hạnh, Hà Nội)

Trả lời:
Chào chị Hạnh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ sau sinh
Hút mỡ bụng với công nghệ hiện đại giảm triệt để mỡ thừa

Hút Mỡ Bụng Sau Sinh Dành Cho Những Chị Em

Quá trình co dãn da thành bụng do cân nặng tăng lên, giảm xuống, nuôi dưỡng bào thai từ khi thành hình cho đến khi ra đời, là những tác động trực tiếp khiến bụng của chị em sau sinh to hơn với những ngấn mỡ, da bị rạn và chảy xệ nhiều. Nếu bạn gặp phải những trường hợp sau đây thì hút mỡ bụng sau sinh là sự lựa chọn rất đúng đắn:

  • Sau khi sinh con bụng ngấn mỡ thừa, da bụng nhăn nheo
  • Bạn rất khó chọn trang phục, chưa kể đến những trang phục tôn dáng của phụ nữ
  • Mỡ thừa khiến chị em thấy cơ thể nặng nề, mệt mỏi kém linh hoạt
  • Mỡ thừa ở thành bụng nhiều khiến việc đi lại chậm chạp
Tham khảo bài viết: Co nen hut mo sau sinh.

Hút mỡ bụng sau sinh thực hiện theo quy trình như thế nào thì đúng chuẩn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng ngấn mỡ, thể trạng của khách hàng và tư vấn có nên thực hiện hút mỡ không. Và nếu thực hiện thì giải pháp nào thực sự phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Đo vẽ, định lượng phần mỡ thừa cần loại bỏ khỏi cơ thể khách hàng
Tùy vào tình trạng mỡ tích tụ ở bụng trên, bụng giữa hay bụng dưới mà bs sẽ dùng bút y tế đánh dấu và đo vẽ phần mỡ cần phải hút bỏ. Đây là bước rất quan trọng giúp thao tác cắt rạch, chọc ống hút và lấy đi mô mỡ một cách chính xác cho khách hàng.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng chia sẻ đến bạn lưu ý cần ghi nhớ: Lượng mỡ lấy ra khỏi cơ thể 1 lần không được quá 1,5 lít. Ở những Bệnh viện uy tín như KIM Hospital, nguyên tắc này luôn được các bs thực hiện đúng khi lên kế hoạch hút bỏ mỡ cho khách hàng.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe với đầy đủ các xét nghiệm ngay tại Bệnh viện
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bs sẽ yêu cầu bạn thực hiện một số xét nghiệm bắt buộc như: xét nghiệm nhóm máu, đo điện tâm đồ, chụp X – Quang phổi…cho khách hàng ngay tại Bệnh viện.

Bước 4: Gây mê và tiến hành hút mỡ bụng
Để tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi thực hiện hút mỡ, bạn sẽ được gây mê bằng thiết bị chuyên dụng.

Tiến hành hút mỡ bụng: Bác sĩ dùng bút, đánh dấu vùng bụng cần hút mỡ và xác định điểm hút. Sau đó, bs sẽ dùng  khi khởi động hệ thống máy hút mỡ ống hút chuyên dụng của máy Microaire (có kích thước khoảng 0,5cm) có động cơ tạo di chuyển tới lui liên tục tác động trực tiếp vào mô mỡ. Sau đó được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng đầu hút.

Sau khi hút mỡ bụng sau sinh xong, vùng bụng của bạn được băng ép liên tục trong vòng 10 ngày để tránh tình trạng tụ dịch.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và lên lịch thăm khám
Sau khi thực hiện ca hút mỡ, bác sĩ sẽ chuyển bạn sang phòng chăm sóc hậu phẫu để tiếp tục theo dõi, chăm sóc, rửa vết thương. Bạn sẽ được băng ép, nó giúp phần da dính liền vào thành ruột và chống tình trạng tụ dịch. Chỉ khi sức khỏe thực sự ổn định bạn mới nên xuất viện.

Trước khi ra về, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc, các chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp để luôn giữ được vòng eo thon gọn và săn chắc.

Hút Mỡ Bụng Sau Sinh Triệt Để Một Lần Duy Nhất

Hút mỡ bụng sau sinh được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất bởi không tốn quá nhiều thời gian, công sức và chỉ với một lần thực hiện duy nhất. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM sẽ ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo tiên tiến, giúp bạn lấy khỏi cơ thể một lượng mỡ thừa rất lý tưởng là 90%. Cùng tìm hiểu kết quả ca hút mỡ bụng sau sinh tại Bệnh viện KIM.

  • Lấy đi 90% mỡ thừa sau một lần thực hiện
  • Vùng bụng mà cụ thể là bụng trước, eo và hông sau được cải thiện nhỏ gọn hẳn
  • Da thành bụng săn chắc, mịn màng, không để lại sẹo
  • Bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề luôn thành công
  • Hệ thống phòng mổ, trang thiết bị được vô trùng theo chuẩn công nghệ mới nên đảm bảo an toàn tối ưu cho khách hàng
  • Đội ngũ Bác sĩ, lễ tân, điều dưỡng tại Bệnh viện phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Qua những chia sẻ về phương pháp hut mo sau sinh bạn có thể yên tâm với công nghệ chuẩn nhất hiện nay giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cơ thể.