Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Một ca cấy ghép răng Implant chuẩn quốc tế là như thế nào?

Trong các phương pháp phục hình nha khoa thì Cấy Ghép Implant luôn được các chuyên gia răng hàm mặt và nha sĩ hàng đầu khuyên dùng. Nhưng liệu bạn đã biết quy trình chuẩn Quốc tế của một ca Cấy Ghép Implant chưa? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Quy trình cấy ghép răng implant chuẩn Quốc tế.
✓ Bạn đọc quan tâm:
>> Quy trinh cay ghep rang Implant

Giống như mọi dịch vụ khác trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ thì việc thực hiện theo đúng quy trình là điều tối quan trọng. Bởi nó không chỉ đảm bảo cho kết quả của ca phục hình mà còn phải đảm bảo an toàn về mọi mặt cho người bệnh.*


Quy trình cấy răng Implant tiêu chuẩn Quốc tế

Theo quy định của hiệp hội nha khoa quốc tế thì quy trình cấy ghép Implant phải đảm bảo đủ 5 bước như sau:

- Thăm khám, tư vấn

Bất kể bạn sử dụng dịch vụ nào tại nha khoa Kim thì cũng đều phải trải qua bước đầu tiên tưởng chừng như đơn giản này. Bởi nha sỹ sẽ căn cứ vào kết quả kiểm tra để đưa ra những chẩn đoán, phán quyết cuối cùng và tư vấn cho bệnh nhân phương án khắc phục phù hợp.

- Vệ sinh khoang miệng và tiến hành gây tê

Bước này cũng quan trọng và cần thiết không kém trong quy trình cấy răng Implant để đảm bảo cho bệnh nhân không gặp phải bất cứ biến chứng nguy hiểm nào do vi khuẩn gây ra. Nha sỹ sẽ vệ sinh sạch sẽ khoang miệng cho bệnh nhân. Đồng thời, để giảm cảm giác đau đớn cho bệnh nhân, nha sỹ cũng sẽ tiêm thuốc gây tê cho toàn bộ cung hàm.

- Ghép xương hàm



Ghép xương là bước bắt buộc trong quy trình cấy ghép Implant

✓ Bạn đọc quan tâm:
>> cấy ghép implant ở đâu
>> Làm răng implant

Đây là một trong những bước quan trọng trong quy trình cấy ghép Implant của mọi trường hợp.Thao tác này có thể thực hiện theo 4 phương pháp là ghép xương răng nhỏ, ghép xương răng lớn, nâng xương xoang hàm hoặc mở rộng xương hàm. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà nha sỹ sẽ lựa chọn sử dụng phương pháp phù hợp.

- Cấy ghép trụ Implant

Đối với những người cần ghép xương thì sẽ phải chờ khoảng 3 – 4 tháng để xương nhân tạo ổn định và tích hợp với xương hàm thật, tạo thành một mạng lưới liên kết chắc khỏe. Còn với những người không cần ghép xương thì có thể tiến hành cắm trụ Implant trực tiếp vào xương hàm ngay sau bước 2.

Sau đó, nha sỹ sẽ thực hiện nối dài chân răng để làm điểm tựa cho răng sứ chụp lên trên. Cuối cùng là lấy dấu hàm và gửi về cho Labo.

- Chế tạo răng sứ


Chế tạo răng sứ mất nhiều thời gian trong quy trình cấy răng Implant

Tại Labo, ngay sau khi nhận được kết quả lấy dấu hàm, các kỹ thuật viên sẽ dựa vào những dữ liệu cụ thể này để thiết kế răng sứ trên hệ thống máy tính CAD/CAM. Từ đó, họ chế tạo ra những chiếc răng sứ có độ chuẩn xác như răng thật về hình thể và màu sắc. Giai đoạn này thường diễn ra trong khoảng 1 ngày* (tức 24 giờ) với mỗi chiếc răng, cần nhiều thời gian trong quy trình cấy ghép Implant.

- Chụp răng sứ cố định

Sau khi nhận được mão răng sứ từ Labo gửi về, nha sỹ sẽ lắp răng sứ lên trên trụ Implant, chỉnh sửa sao cho vừa khít với viền nướu và cố định lại bằng keo dính chuyên dụng.

2. Công nghệ nào hỗ trợ cho quy trình cấy ghép Implant hiệu quả?

Để ca phục hình răng đạt được thành công thì ngoài quy trình cấy ghép Implant phải đúng chuẩn quốc tế thì còn cần đến sự hỗ trợ của công nghệ. Hiện nay, công nghệ cấy ghép răng tiên tiến và được các chuyên gia đánh giá cao là Implant 4S.


Quy trình cấy răng Implant với sự hỗ trợ của Implant 4S sẽ có hiệu quả ra sao?

Với khả năng khắc phục nhược điểm về mọi mặt, đây là công nghệ mang lại rất nhiều kết quả tốt cho đa số bệnh nhân.

- Bạn lo sợ cấy trụ Implant ảnh hưởng đến lợi và xương hàm? Điều đó sẽ không xảy ra với kỹ thuật cắm trụ Implant hạn chế xâm lấn. Trụ Implant sẽ được đưa trực tiếp vào xương hàm thông qua một đường rạch nhỏ trên lợi. Hơn nữa, với cấu tạo từ chất liệu thành tính, khả năng tương thích sinh học cao nên trụ Implant có thể tích hợp vào xương hàm mà không gây tổn hại gì.

- Quy trình cấy răng Implant lâu? Với Implant 4S, bạn sẽ chỉ phải mất khoảng 15 - 20 phút/trụ.

- Bạn lo ngại trụ Implant sẽ bị đào thải và không bền vững? Như đã nói ở trên, với thành phần lành tính và dễ dàng tích hợp với xương hàm, trụ Implant sẽ dần trở thành một phần của cơ thể. Loại trụ này thậm chí còn có thể tồn tại vĩnh viễn nếu biết cách chăm sóc.

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ tuân thủ theo đúng quy trình ghép răng Implant chuẩn quốc tế kết hợp với công nghệ Implant 4S. Rất nhiều người đã thực hiện dịch vụ này tại đây và đều đạt được kết quả khả quan. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yêu tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Mọi thắc mắc, và nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa, xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi với số hotline 19006899 để được các nha sĩ tư vấn trực tiếp. Nha Khoa Kim rất hân hạnh được phục vụ quý khách.