Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Công nghệ đắp răng khểnh đính đá lên răng

Chào bác sĩ. Em đang muốn đính đá vào răng nhưng không muốn phải đục lỗ trên răng. Em nghe nói hiện nay có công nghệ đắp răng khểnh đính đá nên không cần đục răng không biết có đúng không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cám ơn (Hồng Hạnh-Thanh Xuân,Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Hồng Hà !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Có nên đắp răng khểnh đính đá không” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Đắp răng khểnh đính đá có được không?
Có khá nhiều trường hợp muốn đính đá cần phải đắp răng khểnh giả bằng composite. Đắp răng khểnh đính đá là cách thực hiện để bảo tồn răng bởi kỹ thuật cũ cần phải khoan một lỗ nhỏ trên răng để dính keo đính đá. Điều này khiến cho răng kém thẩm mỹ nếu như muốn tháo ra sẽ để lại một lỗ nhỏ trên răng thật. Đó là chưa kể đến tình trạng ê buốt mà bạn có thể gặp phải hoặc vi khuẩn có thể lưu trú trên răng gây nên bệnh lý răng miệng. Đây là những e ngại mà khá nhiều người có nhu cầu đính đá lên răng gặp phải.
Đá đính răng mua ở đâu tốt nhất?

Có cần thiết phải đắp răng khểnh đính đá thì mới đẹp không?
Tuy nhiên, hiện nay, với công nghệ đính đá E.Las mới nhất theo tiêu chuẩn Pháp được nha khoa KIM ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đính đá không có bất kỳ xâm lấn nào đến răng thật, do đó bạn cũng không cần thiết phải đắp răng khểnh nếu không mong muốn. Đây là kỹ thuật đính đá tốt nhất hiện nay với nhiều phản hồi hài lòng chất lượng dịch vụ của khách hàng.
Xem thêm : Địa chỉ đính đá vào răng ở Sài Gòn?
Đính đá vào răng công nghệ E.Las có ưu điểm gì?
Công nghệ mới ra đời cho thấy rõ những ưu điểm nổi bật của mình trong quá trình đính đá vào răng.
+ Không cần đục lỗ: Đây là ưu điểm nổi bật nhất mà bạn có thể nhận thấy so với các kỹ thuật đính đá khác. E.Las sử dụng hệ thống máy đính đá thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi. Dưới tác động của ánh sáng Laser, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để gắn kim cương trên răng chỉ trong vòng 5 giây, hoàn tất quy trình. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng và lăn tăn về vấn đề phải đắp răng khểnh đính đá.
Đây là ưu điểm có thể khẳng định đính đá E.Las hoàn toàn không cần khoan lỗ răng mà vẫn có độ bền chắc cao.

Với công nghệ đính đá E.Las thì không cần đắp răng khểnh đính đá
+ An toàn đối với cơ thể: E.Las chỉ sử dụng keo dính có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ nên đảm bảo độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Keo dính có độ bền chắc gấp 3 lần so với các vật liệu kết dính thông thường, đảm bảo không hóa lỏng, không chịu tác động của nhiệt độ và ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không bong rơi.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện tại Nha khoa KIM hoàn toàn không cần đắp răng khểnh đính đá. Tất cả các thao tác được tiến hành nhanh gọn và cho hiệu quả cao. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào, xin liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 1900 6899 để được tư vấn chi tiết nhất. Cảm ơn bạn!