Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mắt ba mí làm sao để khắc phục?

Mắt nhiều mí là tình trạng gây mất thẩm mỹ trên đôi mắt của bạn, trong đó có mắt ba mí để khắc phục tình trạng này bạn hãy xem bài viết sau đây để hiểu thêm.

Mắt ba mí
Mắt ba mí làm mất tính thẩm mỹ của đôi mắt

Mắt 3 mí là gì?

Mí mắt được tạo thành từ nếp mí, nếu mỗi mắt chỉ có 1 đường gấp gọi là mắt hai mí nhưng nếp mí nhiều hơn 2 thì được gọi là mắt nhiều nếp mí hay mắt 3 mí. Những nếp gấp này nhiều nhưng khá mờ nhạt, không cân đối và rõ ràng tạo cảm giác mắt kém thẩm mỹ, thiếu linh hoạt.

Để giúp người có mắt ba mí có ánh nhìn thu hút hơn, nhiều phương pháp hiện nay đã dùng nhiều thủ thuật để giúp mắt có nhiều nếp mí trở thành mắt 2 mí to rõ, đẹp tự nhiên hơn.

Trong nhân tướng học, những người có mắt ba mí, mí mắt không rõ ràng, nhạt nhòa thường là người sống nội tâm, thích khép mình không thích biểu lộ cảm xúc của bản thân ra bên ngoài. Người có đôi mắt này thường được người khác nhận xét sống ích kỷ, hẹp hòi.

Tìm hiểu tình trạng mắt có nhiều da chùng phải làm sao?

Mắt ba mí có chỉnh sửa được không?

Các chuyên gia cho rằng, mắt 3 mí hình thành có thể do yếu tố di truyền hoặc bẩm sinh vốn có. Để chỉnh sửa mắt 3 mí hiệu quả có rất nhiều cách từ trang điểm cho đến lựa chọn công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ bấy lâu nay đã trở thành thứ “xa xỉ” nếu chỉ sử dụng cách make up thông thường. Bởi make up là phương pháp khắc phục mắt bị 3 mí cho hiệu quả tạm thời và “ngốn” rất nhiều thời gian của bạn.

Vậy đâu là giải pháp điều chỉnh mắt ba mí tốt nhất?

Đối với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc chỉnh sửa mắt 3 mí hoàn toàn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. “Bí kíp” chính là phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes không phẫu thuật – Công nghệ làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây được nhiều người hào hứng đón nhận.

Là phương pháp làm đẹp tiết kiệm thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả lớn cho người sử dụng, bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc chỉnh sửa mắt 3 mí hiệu quả dựa trên cơ chế hình thành nếp gấp mí tự nhiên. Dựa trên điểm nhấn nhỏ đã định sẵn, bác sĩ sẽ luồn chỉ nhẹ nhàng liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt và sụn mi để khi người dùng mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới sắc nét, cân đối, khắc phục khuyết điểm mắt 3 mí giúp khuôn mặt của bạn thay đổi diện mạo một cách đáng kể.

Qua đây để khắc phục tình trạng mắt ba mí thì hiện nay bấm mí mắt sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.