Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Bao nhiêu ngày mới hết đau sau hàn răng?

Hàn răng chỉ là kỹ thuật phục hình bổ sung thêm phần mô răng bị khuyết thiếu, hoàn toàn không ảnh hưởng và xâm lấn tới mô răng thật, không tác động sâu tới răng. Vậy bao nhiêu ngày mới hết đau sau khi hàn răng ?

http://tramrangsau.vn/tram-rang-tham-my-co-ben-khong/
http://tramrangsau.vn/han-rang-sau-co-dau-khong/

Bao nhiêu ngày mới hết đau sau hàn răng?

Trường hợp nếu có đau chỉ xảy ra khi điều trị răng sâu, bác sỹ nạo bỏ vết sâu sau đó tiến hành hàn răng. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ hết nhanh chỉ sau ít ngày, không kéo dài.

Vì thế nếu như trường hợp của bạn là hàn răng sâu mà bị đau thì sẽ xảy ra hai khả năng là còn sót mô răng sâu do chưa được loại bỏ triệt để và do kỹ thuật hàn răng không đảm bảo, thao tác hàn có tác động nào đó đến răng.

Bao nhiêu ngày mới hết đau sau hàn răng?

Trên thực tế, cũng có những trường hợp sau hàn trám bị đau khá lâu vì miếng hàn amalgam khi được đông cứng đã co lại gây ra tình trạng khoang rỗng ở giữa miếng trám và bề mặt răng sinh lý. Áp suất trong khoang rỗng này thay đổi thường xuyên sẽ gây kích ứng lên ngà răng và làm cho người hàn răng thấy ê buốt, đau nhức nhiều ngày.

Bạn mới hàn răng được 3 ngày, cảm giác vẫn còn đau thì chưa thể khẳng định chính xác được nguyên nhân là do đâu. Bạn có thể chờ trong 1 – 2 ngày tới nếu thấy cảm giác đau không giảm thì nên quay lại địa chỉ đã hàn răng để khám. Dẫu sao bị đau nhức sau hàn răng cũng là tình huống bất thường, không nên băn khoăn bao nhiêu ngày mới hết đau sau hàn răng để chờ đợi và chịu đau nhức.

Nếu nguyên nhân gây đau là do miếng hàn không đúng kỹ thuật thì sẽ phải thực hiện hàn răng lại.

Tình huống này rất hiếm xảy ra trong các ca hàn răng tại Nha khoa KIM. Bác sỹ phụ trách nội nha và phục hình của Trung tâm có tay nghề giỏi, kinh nghiệm nhiều năm và còn ứng dụng công nghệ Laser Tech để hàn trám nên kết quả rất đảm bảo, không xảy ra tình trạng bị đau nhức sau điều trị.

Công nghệ ứng dụng laser er nha khoa để đông cứng vật liệu trám giúp tạo các chân bám bền chắc và không làm thay đổi thể tích của miếng trám nên không gây ra tình trạng khoang rỗng, không tổn thương mô răng thật.

Đây là sản phẩm sáng tạo của các chuyên gia hàng đầu về phục hình thuộc bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế, đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn.

Công nghệ hiện chỉ được Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều kiểm định khắt khe nên có bệnh nhân có thể yên tâm khi đã hàn răng tại Trung tâm.

Nếu như còn băn khoăn nào về bao nhiêu ngày mới hết đau sau khi trám răng thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!