Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại quận Bình Thạnh


Quận Bình Thạnh là một khu vực rộng lớn với số lượng nha khoa tràn ngập. Việc tìm một địa chỉ nha khoa uy tín, có thể tin cậy không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng tôi tìm câu trả lời cho câu hỏi "nha khoa nào tốt và uy tín nhất tại quận bình thạnh" ở bài viết sau đây.


***Bài viết liên quan
>> Địa chỉ nha khoa chất lượng tại tpHCM: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-o-dau-uy-tin-va-tot-nhat-tai-tphcm/
>> Nha khoa đáng tin cậy trên đường Đinh Tiên Hoàng: http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-uy-tin-tren-duong-dinh-tien-hoang/


Giới thiệu sơ lược về Nha Khoa KIM

Với nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao, thì tỷ lệ thuận các địa chỉ nha khoa cũng dần xuất hiện. Và việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa tốt cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Ra đời với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu điều trị nha khoa thẩm mỹ cho khách hàng, Nha Khoa KIM ngày càng mở rộng các chi nhánh của mình, không ngừng nâng cao chất lượng lẫn ứng dụng các thiết bị tiên tiến tại các Nha Khoa lớn Quốc tế.



Nha Khoa KIM là câu trả lời chính xác nhất cho nha khoa nào tốt ở Bình Thạnh

Hiện nay, với 7 chi nhánh lớn trên các quận huyện trung tâm của thành phố, Nha Khoa KIM đã và đang là địa chỉ vàng thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

 Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

 Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

 Cơ sở 3: 33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 Cơ sở 4: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM.

 Cơ sở 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

 Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

 Cơ sở 7: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

7 chi nhánh với các 7 hệ thống nha khoa khác nhau đều được xây dựng và thiết kế theo các chuyên khoa riêng biệt, nội thất tiện nghi sang trọng. Diện tích hơn 2000 m2, lấy tiêu chuẩn từ Nha Khoa tiêu chuẩn Quốc tế sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt khi khách hàng đến thăm khám tại đây.
Nha khoa nào tốt ở Bình Thạnh? Tại sao khách hàng lại tín nhiệm Nha Khoa KIM?

Nằm trên tuyến đường lớn tại quận Bình Thạnh, giao thông thuận lợi, dễ tìm kiếm, Nha Khoa KIM gây được sự chú ý cũng như ấn tượng khi mới thoạt nhìn qua. Hơn hết, khi vào sâu bên trong, khách hàng sẽ được nhận được sự tin tưởng thoải mái với cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, nội thất tiện nghi, được thiết kế theo từng chuyên khoa riêng biệt, đáp ứng đầy đủ quy định của cơ quan y tế cũng như tiêu chuẩn quốc tế.

Nha khoa KIM xây dựng theo tiêu chuẩn từ Nha Khoa Quốc tế sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt khi khách hàng đến thăm khám và điều trị tại đây

Hơn 15 năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng những trang thiết bị máy móc đỉnh cao của thế giới, với hệ thống 100 máy nha khoa hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ, cùng các tính năng kỹ thuật mới nhất,… Nha Khoa KIM luôn cam kết mang đến kết quả điều trị thành công nhất cho tất cả các khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ nha khoa tổng quát như lấy cao răng, điều trị răng sâu, nhổ răng, mà hơn hết, Nha Khoa KIM còn tiếp tục điều trị các dịch vụ công nghệ cao như trồng răng, làm răng sứ, niềng răng…với sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng kiến thức răng – hàm – mặt.

Bằng những cố gắng và nỗ lực hoàn thiện mình, Nha Khoa KIM trong suốt 15 năm qua đã là điểm đến đáng tin cậy của hơn hàng nghìn khách hàng.