Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Phẫu thuật làm nhỏ cánh mũi thì có để lại sẹo không

Tuy sở hữu chiếc mũi cao nhưng bạn lại tự ti vì có cánh mũi khá to và rộng. Để khắc phục được khuyết điểm đó, ngành công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi công nghệ Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi to bè sang hai bên. Và bạn cũng đừng lo lắng rằng thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không ?. Vì với công nghệ tiên tiến hiện đại của chúng tôi, cam kết sẽ không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.


Cắt cánh mũi cho mũi đẹp tự nhiên không để lại sẹo


Cắt cánh mũi được áp dụng với trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày. Còn nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi. Thao tác thực hiện trong khoang mũi hơn nữa đây chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, hạn chế cắt rạch nên không để lại sẹo sau tiến hành.



>> Xem thêm : nâng mũi xong có được nằm nghiêng

Cắt cánh mũi được thực hiện có sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại cấu trúc vùng mũi, tiến hành chính xác, không xâm lấn, không nguy hiểm, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.


Cắt cánh mũi có đau không?


Trước khi tiến hành cắt cánh mũi, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ giúp bạn không phải chịu bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Bạn cũng có thể nhanh chóng trở lại chế độ sinh hoạt như thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách rửa mặt sau khi nâng mũi


Mọi thắc mắc về dịch vụ thu gọn cánh mũi tại KIM khách hàng liên hệ đến Tổng đài 1900 6899 để được tư vấn và giải đáp tận tình.