Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn nhất Sài Gòn

Chào bác sĩ! Em đang tính đi phẫu thuật khuôn mặt để cải thiện khuôn mặt nhưng không biết gọt mặt ở đâu thì an toàn và uy tín nhất tại Sài Gòn? Vì em rất sợ phẫu thuật mà đã làm phải làm trung tâm tốt nhất!

Chào bạn! Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn hiện nay ?

Gọt mặt v line hiện nay là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được coi là tối ưu nhất hiện nay khi giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V line xinh đẹp, thu hút. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ đo vẽ và dùng máy cắt sương siêu âm thế hệ mới để giúp khuôn hàm cân đối, hài hòa với gương mặt hơn.http://phauthuatkhuonmat.org/got-mat-v-line/

 Phương pháp này có thể cải thiện khuyết điểm của khuôn mặt như mặt vuông, mặt tròn, mặt bạnh ra hai bên… nên hiện nay được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp trong số rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ như hiện nay thì không phải ai cũng có thể làm được.



Địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn và đạt yếu tố thẩm mỹ, và chi phí phù hợp thì cần có bác sĩ tay nghề chuyên môn vững vàng và các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp ca phẫu thuật được thực hiện chính xác nhất.

Tham khảo thêm: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-ho/

Chính vì vậy, để đảm bảo ca phẫu thuật thành công và tránh các biến chứng nguy hiểm, bạn cần tìm đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín và có đầy đủ điều kiện tốt nhất để thực hiện phẫu thuật gọt mặt. Tại tp HCM hiện nay có khá nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ gọt mặt với những lời quảng cáo rất hấp dẫn. Nhưng theo các chuyên gia, không phải trung tâm nào cũng thực hiện được an toàn và đạt thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số yếu tố bạn nên lưu ý để lựa chọn đúng một trung tâm gọt mặt ở đâu đẹp và uy tín:

– Đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, điều này quyết định tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

– Trung tâm đó trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn .

– Áp dụng kỹ thuật gọt mặt mới nhất hiện nay.

– Phòng mổ hiện đại, vô trùng, tránh nguy cơ lây nhiễm chéo và nhiễm trùng khi thực hiện phẫu thuật.

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.

Tốt nhất là bạn nên đến từ 3 – 5 trung tâm, có sự tìm hiểu trước và so sánh dựa trên những yếu tố này rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Gọt mặt ở đâu đẹp và tại sao chọn bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Nhờ ưu thế là vượt trội về chuyên môn của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng với việc trang bị công nghệ 3D tiên tiến nhất tại Việt Nam hiện nay, KIM Hospital đã thực hiện kỹ thuật gọt mặt với độ chính xác cao và an toàn. Quan trọng hơn hết là gương mặt khách hàng sau phẫu thuật luôn có độ hài hòa cân đối và duy trì vẻ đẹp lâu dài. Địa chỉ này cũng sẽ là câu trả lời chính xác cho thắc mắc gọt mặt ở đâu đẹp và chắc chắn không làm bạn thất vọng khi lựa chọn



Bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng thiết bị cắt xương siêu âm thế hệ mới nhất không tạo bột xương, tránh tình trạng nhiễm trùng, được xem trước kết quả phẫu thuật bằng máy Vectra hiện đại, chất lượng dịch vụ cũng được chú trọng cao nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm.

Để chắc chắn lựa chọn đúng địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp, có ca thẩm mỹ an toàn, mời bạn dành thời gian ghé quá bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, tp HCM để được tư vấn. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!