Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cách trị đau răng sâu đơn giản hiệu quả

Sâu răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta, đôi khi bị đau răng sâu bất ngờ tái phát còn đem lại nhiều rắc rối trong sinh hoạt hay công việc. Để ngăn chặn cơn đau nhức, ê buốt này, bạn có thể áp dụng một số cách trị đau răng sâu dưới bài viết này.


Cách trị đau răng sâu hiệu quả và đơn giản


Sâu răng diễn biến âm thầm và khó phát hiện, vì vậy nếu không có chế độ chăm sóc và làm sạch răng miệng kịp thời, cơn đau nhức, ê buốt sẽ ngày càng nghiêm trọng, dần dẫn đến nhiễm trùng, tổn thương tủy răng và mất răng.


Bạn cần có cách trị đau răng sâu để chấm dứt cơn đau hiệu quả
Bạn cần có cách trị đau răng sâu để chấm dứt cơn đau hiệu quả

Bạn có thể áp dụng một số cách trị đau răng sâu đơn giản sau để ngăn chặn cơn đau nhức, ê buốt này.

– Trị đau răng sâu bằng tỏi


Bạn hãy bóc 1 tép tỏi và giã nguyễn rồi dắp vào chiếc răng bị sâu trong 5 phút. Đặc tính kháng viêm, diệt khuẩn của tỏi sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng, khiến chúng không thể phát triển thêm gây đau cho bạn. Tuy nhiên, nếu đắp 1 lần không thể diệt hết các vi khuẩn gây sâu răng. Vì thế, bạn nên thực hiện 1 – 2 lần mỗi ngày.

Tỏi có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau rất tố
Tỏi có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau rất tố

– Lá cây ổi

Chỉ với 2 – 3 lá ổi giã nhuyễn, trộn cùng chút muối rồi đắp vào chỗ răng bị sâu bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì. Bạn sẽ thấy cơn đau răng dịu đi nhanh chóng.

– Hạt na

Bạn có thể giữ lại vài hạt na sau khi ăn để chữa sâu răng bằng cách nghiền nát thành bột rồi đặt vào chỗ răng bị sâu. Hạt na có tính sát trùng, tiêu độc rất tốt. Bạn nên sử dụng cách này 2 lần/ngày cho đến khi ngừng đau hẳn.

– Cây giao

Cây giao có họ với cây xương rồng, thân cây không có lá
Cây giao có họ với cây xương rồng, thân cây không có lá

Cây giao còn gọi là cây xương khô. Cách sử dụng cây giao để chữa đau răng sâu rất đơn giản, bạn chỉ cần ngắt 1 cành cây để nhựa tiết ra và dùng tăm bông tẩm nhựa bôi vào chỗ sâu trên răng. Lưu ý là không được nuốt vào bụng, chỉ nên ngậm tầm 5 phút rồi nhổ ra.

Cách trị đau răng sâu vĩnh viễn tại Nha Khoa KIM


Với một số cách trị đau răng sâu bằng những nguyên liệu đơn giản tại nhà như trên, cơn đau nhức do sâu răng gây ra có thể nhanh chóng thuyên giảm, tuy nhiên sẽ không điều trị triệt để tình trạng răng sâu này, và muốn đạt hiệu quả cao, sự nỗ lực kiên trì là một điều rất cần thiết. Để chấm dứt tình trạng đau nhức và xử lý dứt điểm chiếc răng sâu đó, tốt nhất, bạn nên tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị.

Rất nhiều người tin chọn Nha khoa KIM là nơi điều trị răng sâu và đạt kết quả như mong muốn
Rất nhiều người tin chọn Nha khoa KIM là nơi điều trị răng sâu và đạt kết quả như mong muốn

Nha Khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển, là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, nhiều người từng tu nghiệp tại nước ngoài, kết hợp trang máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến, đảm bảo ca điều trị răng sâu sẽ diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao, không gây đau nhức hay biến chứng gì.

Đến với Nha Khoa KIM, ca điều trị răng sâu sẽ diễn ra hoàn toàn nhanh chóng, tuy nhiên, còn tùy thuộc vào tình trạng răng sâu mà các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.