Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Răng sâu không nhổ có sao không, có NGUY HIỂM không?


Răng sâu không nhổ có sao không, có NGUY HIỂM không? Với thắc mắc này bài viết sau đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu mọc răng khôn phổ biến xem tại http://nhorangkhon.net/trieu-chung-moc-rang-khon/

Răng sâu không nhổ có sao không

Giải đáp: Răng sâu không nhổ có sao không?

Răng sâu là tình trạng trên răng xuất hiện nhiều vết sâu màu đen, phá hủy cấu trúc của răng và khiến răng dễ bị gãy, vỡ, nứt,… Sâu răng gây nhiều đau nhức, khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng lớn đến việc ăn nhai và sức khỏe bệnh nhân.

Khi bị sâu răng, thắc mắc đầu tiên mà người bệnh hay nghĩ đến là sâu răng điều trị thế nào, răng sâu không nhổ có sao không hay nhổ có đau không,… Trên thực tế, khi bệnh nhân bị sâu răng, các bác sĩ phải thăm khám và kiểm tra kỹ trước, sau đó mới có thể đưa ra biện pháp khắc phục hợp lí:

 Khi răng bị sâu nhẹ, chưa quá nghiêm trọng, sau kiểm tra có thể chữa trị thì các bác sĩ sẽ tiến hành hàn trám răng sâu hoặc bọc sứ để bảo tồn răng thật.

 Nếu răng đã bị sâu quá nghiêm trọng, răng gãy, vỡ lớn,… không thể khắc phục hay điều trị được bằng các biện pháp nha khoa thì việc nhổ bỏ sẽ được chỉ định là bắt buộc để tránh phát sinh nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho sức khỏe và hoạt động cung hàm của người bệnh.Nhổ răng cấm có mọc lại không tìm hiểu tại http://nhorangkhon.net/nho-rang-cam-co-moc-lai-khong/

Răng sâu không nhổ có sao không?

Vì thế, việc răng sâu không nhổ có sao không còn phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ nha khoa và tình trạng răng bị sâu. Nếu sâu răng quá nghiêm trọng, không thể chữa trị thì nhổ là biện pháp hiệu quả nhất để hạn chế ảnh hưởng và giúp cung hàm hoạt động ổn định hơn. Các biện pháp trồng lại răng giả thay thế cũng sẽ thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Phương pháp nhổ răng sâu an toàn – không đau

Hiện nay, vấn đề nhổ răng được diễn ra khá phổ biến và nhanh chóng tại các cơ sở nha khoa trên toàn quốc. Tuy nhiên, mặc dù nhổ răng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn cần thực hiện cẩn thận và không gây đau để đảm bảo an toàn, cũng như tránh phát sinh những biến chứng nguy hiểm.

Nhổ răng tại Nha Khoa KIM được nhổ răng không đau bằng công nghệ siêu âm Piezotome tiên tiến tại Nha khoa KIM sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những bệnh nhân đang có răng sâu cần nhổ bỏ. Trước khi thực hiện nhổ răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng bị sâu trước, để vấn đề “răng sâu không nhổ có sao không” sẽ được giải quyết dứt điểm là có nên nhổ hay không. Sau đó mới tiến hành nhổ bằng việc sử dụng mũi siêu âm cắt đứt các dây chằng nha chu khiến răng lung lay rồi nhổ nhẹ nhàng ra khỏi cung hàm.

Khi nhổ răng, người bệnh sẽ được tiêm thuốc gây tê cục bộ hoàn toàn không gây đau nhức. Cộng với công nghệ siêu âm hiện đại hỗ trợ cho các bác sĩ tay nghề cao thực hiện nên hạn chế tối đa tất cả các vấn đề nguy hiểm có thể phát sinh.

Trên đây là giải pháp răng sâu không nhổ có sao không, hy vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.