Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Địa chỉ nha khoa uy tín quận 4

Trong thời gian gần đây nha khoa KIM đang trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín tại các quận. Và trong đó bao gồm cả quận 4, nhiều người đã lựa chọn nha khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận 4 uy tín và tốt nhất.

Nha Khoa tốt nhất tại quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, Nha Khoa KIM đang là lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước, đồng thời cũng là địa chỉ mà nhiều bệnh nhân tin tưởng thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 4. Với 7 cơ sở rộng khắp được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế và có mặt tại những tuyến đường sầm uất, trọng yếu, Nha Khoa KIM luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, đáp ứng nhu cầu của người bệnh tại mọi thời điểm.

Nha Khoa KIM hiện đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn là thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 4
Nha Khoa KIM hiện đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn là thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 4
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Trong rang implant co dau khong
Cắm ghép implant có gây nguy hiểm không

Để trở thành sự lựa chọn uy tín của bệnh nhân trong việc tìm kiếm Nha Khoa tốt nhất tại quận 4 cũng như những quận huyện khác trên toàn địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM nỗ lực mang lại cho bệnh nhân những giá trị tốt nhất trong chăm sóc và điều trị nha khoa:

Trực tiếp điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Khác với các nha khoa khác chỉ có các nha công tham gia vào việc điều trị cho bệnh nhân, tại Nha Khoa KIM, trực tiếp thăm khám, chăm sóc và chữa trị cho người bệnh là các bác sĩ đã được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm nhiều năm. Các hộ lý sẽ hỗ trợ các bác sĩ bằng cách làm theo y lệnh của bác sĩ, đảm bảo việc điều trị được diễn ra bài bản và đúng quy trình.

Kỹ thuật hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 4 cũng như là lựa chọn hàng đầu của đông đảo bệnh nhân, Nha Khoa KIM đưa vào ứng dụng những kỹ thuật điều trị hiện đại và tối tân nhất hiện nay. Với công nghệ hàng đầu thế giới như máy chụp Xquang ConeBeam CT3D, các phần mềm phân tích hiện đại Materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply…, máy chụp phim sọ nghiêng và sọ đứng Othor, máy cắt xương siêu âm,… Nha Khoa KIM cam kết mang lại kết quả điều trị chuẩn xác và như mong đợi.

Bên cạnh đó, khi điều trị tại đây, mỗi bệnh nhân sẽ được bố trí một ghế nha khoa trong phòng nha chuyên biệt, đảm bảo chế độ vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với bộ dụng cụ, tay khoan riêng. Ngoài ra, toàn bộ quy trình vô trùng đều được tiến hành khép kín với hệ thống thiết bị vô trùng hiện đại.

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi

Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa đầu tiên trên cả nước được xây dựng theo quy chuẩn của răng hàm mặt quốc tế, chính vì vậy, bệnh nhân khi thăm khám và điều trị tại đây đều được hưởng những chế độ tốt nhất, tạo mọi điều kiện tiện nghi và an toàn, nhằm giúp người bệnh thoải mái và đạt được kết quả như mong đợi.

Với diện tích sử dụng lên đến 2000m2 với những khu điều trị công nghệ cao, chuyên biệt và khép kín, Nha Khoa KIM không ngừng đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, trở thành Nha Khoa tốt nhất tại quận 4 cũng như tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tin tưởng.

Bằng những nỗ lực không ngừng của mình, Nha Khoa KIM hiện đang là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 4 cũng như tại khu vực phía Nam đã được đông đảo bệnh nhân công nhận. Để được thăm khám và điều trị hiệu quả nhất đối với trường hợp của mình, ngay từ hôm nay, bạn có thể liên hệ hoặc đến tại cơ sở thuận tiện nhất và trực tiếp trải nghiệm những liệu trình điều trị hàng đầu của chúng tôi.