Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu ?

Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố nào ? Để biết cụ thể trám răng lấy tủy giá bao nhiêu mời bạn tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.

http://tramrangsau.vn/co-nen-tram-rang-cho-tre/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-co-phai-lay-tuy-khong/

Khi nào cần thực hiện trám răng lấy tủy?

Thay vì quan tâm trám răng lấy tủy giá bao nhiêu, bạn hãy chắc chắn rằng mình có nằm trong trường hợp cần phải trám răng lấy tủy trước không nhé.

Răng là bộ phận duy nhất trên cơ thể con người không thể tự phục hồi, được cấu tạo bởi 3 lớp: men răng cứng nhất nằm ngoài cùng, ngà răng bên trong và tủy răng trong cùng. Tủy răng là mô liên kết giữa các dây thần kinh và mạch máu, có chức năng nuôi dưỡng răng, tuy nhiên tủy răng cũng rất dễ bị viêm do nhiều nguyên nhân mà chủ yếu là do sâu răng và răng chấn thương nặng.

Trám răng lấy tủy là hai thủ thuật khác nhau được áp dụng song song đồng thời hoặc tách biệt tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân. Thông thường, đối với răng sâu thì nha sỹ chỉ cần nạo sạch vết sâu và tiến hành hàn trám để phục hình cho răng cũng như ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập trở lại.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp răng bị sâu nặng nhưng không được điều trị kịp thời thì nguy cơ viêm tủy cấp là rất cao. Vi khuẩn cùng các mảnh vỡ phân rã khác lọt vào từ bên ngoài qua các kẽ nứt trên răng mà mắt thường không nhìn thấy hoặc do tổn thương nướu có thể gây nhiễm trùng hoặc áp xe răng.

Biểu hiện của viêm tủy là gì?

Khi viêm tủy bệnh nhân có thể cảm thấy rất đau nhức, cơn đau có thể xuất hiện bất ngờ, giật theo nhịp tim và buốt lên tận óc. Xuất hiện mủ ở phần nướu xung quanh răng và răng có thể có biểu hiện lung lay nhẹ. Nếu không điều trị thì khả năng nhiễm khuẩn vùng chóp quanh răng, viêm nang răng và tủy răng bị hoại tử là rất cao, thậm chí có thể gây nên tình trạng nhiễm trùng máu cực kỳ nguy hiểm.

Điều trị tủy cũng bao gồm cả việc hàn trám răng sau khi phần tủy bị hoại tử đã được loại bỏ, làm sạch hoàn toàn. Ban đầu nha sỹ chỉ trám bít tạm ống tủy với vật liệu percha gutta, sau ít ngày bệnh nhân có thể được trám với composite để phục hình răng hoặc bọc răng sứ nếu cần để bảo tồn răng thật.

Như vậy, việc điều trị răng sâu hay hàn trám cần được tiến hành càng sớm càng tốt để loại bỏ những biến chứng. Thay vì chờ đợi hoặc thực hiện các biện pháp giảm đau nhức, nếu có biểu hiện đau nhức răng, đặc biệt là buốt nhói lên tận óc, bạn cần nhanh chóng tới các trung tâm nha khoa để được thăm khám và điều trị tốt nhất, loại bỏ biến chứng.

Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu?

Hàn trám răng thông thường cho răng sâu nhẹ với composite hoặc amalgam có giá không cao do đây là thao tác khá đơn giản, nha sỹ có thể hoàn thành trong ít phút mà không gây đau nhức nhiều cho bệnh nhân. Tuy nhiên, trường hợp răng sâu nặng và vỡ mẻ nhiều thì tốt nhất bạn nên trám Inlay/Onlay. Đây là cách trám sứ có độ bền khá cao, không bị bong bật khi ăn nhai nhưng mức chi phí cũng cao hơn do với trám thông thường. Chúng tôi xin đưa ra một bảng giá chi tiết dưới đây để bạn tham khảo:

Mức giá lấy tủy răng sẽ phụ thuộc vào việc răng bạn là răng hàm hay răng cửa, đã điều trị tủy lần nào chưa. Đối với răng hàm nhiều ống tủy thì mức giá chữa tủy cũng sẽ cao hơn so với điều trị răng một ổng tủy thông thường. Lấy tủy răng giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm và tình trạng răng điều trị khó hay dễ.

Tại nha khoa KIM, trám răng lấy tủy không chỉ đảm bảo mức giá tốt mà cơ bản chất lượng dịch vụ đều được đảm bảo tốt với hệ thống vô khuẩn 100%, không có hiện tượng lây nhiễm với hệ thống vô trùng bằng tia cực tím.Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu sẽ được bác sỹ tư vấn cụ thể nhất cho bạn sau khi thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn.

Chất lượng của công nghệ mới đã được kiểm định tại Trung tâm nha khoa KIM thông qua hàng ngàn ca điều trị mỗi năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Mức giá tốt cùng chất lượng hoàn hảo là những gì chúng tôi cam kết mang đến cho bệnh nhân.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện hàn trám và lấy tủy răng tại trung tâm nha khoa KIM, bạn sẽ được thực hiện bởi bác sỹ giàu kinh nghiệm với công nghệ hàn trám Laser Tech và phương pháp lấy tủy vi phẫu bằng máy Morita mới nhất hiện nay, giúp cho vết trám bền chắc, không bong tróc cũng như tủy răng bị hoại tử được làm sạch hoàn toàn, chấm dứt tình trạng đau răng nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin cần thiết chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về trám răng lấy tủy giá bao nhiêu. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 1900.6899 để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp sớm nhất.